Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chuyên sửa lò vi sóng tại nhà hà nội

Chúng tôi  chuyên nhận sua lo vi song tai ha noi  với chất lượng cao,uy tín phục vụ quý khách hàng nhiệt tình nhất. Công ty chúng tôi với nhiều năm trong nghề sửa chữa lò vi sóng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm lâu năm trong quá trình kiểm tra sửa chữa lò vi sóng của các hãng nổi tiếng như Sanyo, LG, Sharp, Samsung, Panasonic, Daewoo, Electrolux, Hitachi,… hay các loại lò vi sóng nhập khẩu, xách tay cùng chủng loại.


Sua Chua Lo Vi Song Tai Nha Hà Nội

Trung Tâm Bách Khoa Chuyên sửa lò vi sóng tại nhà hà nội

Lò vi sóng với những tia sóng cực ngắn làm cho thức ăn chín rất nhanh trong vài phút. Khi đèn trong lò sáng mà không làm nóng được thức ăn, trường hợp này là do bị mất sóng vi ba, bộ phận phát sóng bị hỏng. Việc hỏng bóng cao tần(bóng phát sóng) có thể do bạn sử dụng lò vi sóng 100% công suất và trong một thời gian dài khiến lò vi sóng của bạn bị nóng và không thể tản nhiệt kịp, cầu chì của lò vi sóng sẽ tự đứt để bảo vệ bóng cao tần.
Nguyên nhân thứ 2 là do bạn dùng tô, đĩa bằng kim loại hoặc có trang trí đính kim loại đựng thức ăn cho vào lò vi sóng, khi gia nhiệt sẽ gây ra hiện tượng phát tia lửa điện, phản xạ vi sóng.
Và có thể lò vi sóng của bạn không được thường xuyên lau chùi vệ sinh, hoặc vệ sinh không tốt, dầu mỡ bám nhiều cũng làm ảnh hưởng đến bộ phận phát sóng của lò.
                                                            
Lò vi sóng hoạt động mà không hâm nóng được thức ăn là lỗi thường gặp và phổ biến nếu bạn thường xuyên dùng lò vi sóng. Vậy nguyên nhân do đâu, và làm sao để khắc phục tình trạng này mà không phải nhờ đến các dịch vụ sửa lò vi sóng? Hãy cùng trung tâm sửa lò vi sóng tại nhà hà nội tận nhà tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sua chua lo vi song tai ha noi

Đối với nguyên nhân do đứt cầu chì, bạn có thể tự thay cầu chì theo hướng dẫn tại trung tâm sửa chữa lò vi sóng tại nhà hà nội gần nhất . Lưu ý: trước khi tiến hành kiểm tra sửa chữa, để đảm bảo an toàn bạn phải ngắt nguồn điện trước khi tiến hành.
Bạn nên dùng các loại tô, cốc, đĩa bằng thủy tinh hoặc bằng sứ, không nên dùng các loại vật dụng như kim loại cho lò vi sóng.
Thường xuyên lau chùi, vệ sinh lò vi sóng.
Để đảm bảo lò vi sóng được bền đẹp theo thời gian bạn không nên sử dụng lò với công suất 100%. bạn nên cho lò hoạt động khoảng 80% công suất thực tế sẽ đảm bảo an toàn cho các link kiện bên trong lò. Ngoài việc sua lo vi song tai nha cho các hãng lớn chúng tôi cũng liên kết hợp với đơn vi bên Electrolux để sửa lò vi sóng electrolux và chữa lò vi sóng Electrolux

0 nhận xét:

Đăng nhận xét