Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Sửa chữa lò vi sóng tại Hà Nội giá rẻ nhất

Chúng tôi TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA chuyên sửa chữa lò vi sóng tại nhà với chất lượng cao nhất. Với nhiều năm trong nghề và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong quá trình sửa chữa lò vi sóng của các hãng nổi tiếng như Sanyo, LG, Sharp, Samsung, Panasonic, Daewoo, Electrolux, Hitachi, Saiko, Whirlpool, Teka,… hay các loại lò vi sóng nhật khẩu, xách tay cùng chủng loại khác


Sửa chữa lò vi sóng tại Hà Nội giá rẻ nhất


Trung tâm điện lạnh Hà Nội của chúng tôi tự hào là một trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa hà nội, sửa chữa lò vi sóng lâu năm nhất và có nhiều năm kinh nghiệm nhất trong hà nội, chúng tôi chuyên phục vụ sửa chữa điều hòa tại và và các quận huyện trong nội thành hà nội, nhanh nhất chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất đặc biệt nhất là chế độ bảo hành dài hạn 6 - 12 tháng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa lò vi sóng tại nhà chúng tôi chuyên nhận sửa chữa lò vi sóng tại nhà một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất tại hà nội hiện nay, chúng tôi chuyên sửa chữa lò vi sóng các hãng như: Elextrolux, sanyo, Hitachi, Tosiba….

Trung tâm chúng tôi chuyên nhận bảo dưỡng, sửa chữa lò vi sóng tại nhà và ở tất cả các quận huyện trong thành phố Hà Nội bao gồm các địa điểm cụ thể như: sửa chữa lò vi sóng quận Từ Liêm. Quận Long Biên, Quận Tây Hồ, Quận Ba Đình, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàn Kiếm….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét